Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Phòng tắm lung linh tỏa sáng nhờ sự bố trí nội thất xen kẽ nhau


Không những thế việc bố trí hệ thống thiết bị vệ sinh cũng vô cùng mất thời gian để có thể có được vị trí thuận tiện và sử dụng hợp lý.Nhiều nhà hiện nay có những phòng tắm có diện tích nhỏ hoặc méo mó không vuông vức do phần diện tích cơi nới.



noi that phong tam


VớI không gian quá hẹp và thiếu ánh sáng thì hãy chọn đèn trắng và các đồ dùng trắng sáng. Nên thêm các tấm gương sẽ làm không gian rộng thêm. Có thể kết hợp các loại bồn tắm đặt hàng sẽ tận dụng hết khả năng của chúng. Nếu cần cửa hay vách thì hãy dùng kính cường lực sẽ an toàn và nhỏ gọn.

kinh cuong luc phong tam


Với căn phòng tắm kính như hình trên thì có trần quá vát và diện tích hẹp nhưng nếu tận dụng được góc vát làm giá đỡ và thêm những tấm gương lớn thì căn phòng lại trông khá rộng. Khi dùng bồn rửa mặt dài nối liền sẽ làm mất cảm giác phòng tắm quá dài.Góc trong cùng có thể bố trí cabin kính tắm sẽ có độ cao hợp lý nhất.

phong tam kinh mo quay


Nếu không có thời gian vệ sinh thường xuyên thì các màu tối cũng có tác dụng . Dùng kết hợp màu xám và đen thì nhiều góc khuất sẽ bớt đi cảm giác góc cạnh. Tuy nhiên cũng cần dùng nhiều cách kết hợp mới có thể bố trí hợp lý .

Khi có nhiều bậc thì nên tận dụng tối đa từng bậc cho hợp lý. Phần rộng hơn thì có thể dùng bồn tắm và phần bậc hẹp thì dùng cabin kính sẽ phù hợp hơn. Tủ nhà tắm cũng nên có để cho gọn những đồ vật không cần dùng vào trong. Có thể nhấn mạnh các mặt phân chia bằng cách lát các màu khác nhau và làm dịu các bậc bằng các màu giống nhau.
 giá kính cho phong tam

 

Có thể làm các giá vào các khe kẽ dù nhỏ hay to sẽ có thể đặt các tấm kính hay gỗ cho phù hợp với các khe sẽ có tác dụng trang trí rất đẹp. Với nhà này có khá nhiều khe nên dùng tường đồng màu với các thiết bị vệ sinh và các giá có thể dùng màu gỗ cho nổi bật hay màu kính cho các vật màu trắng.
Chau tam

Nếu không thích các thiết kế tên thì cũng có thể dùng thiết kế của riêng mình như dùng rèm che các phần xấu trong phòng tắm và bố trí các đồ vật theo ý thích. Tuy không được chuyên nghiệp nhưng sẽ vừa ý bạn và nên cẩn thận vệ sinh thường xuyên các đồ vật trong nhà.

Nhìn bức ảnh trên chùng ta có thể thấy khá nhiều đồ đạc nhưng lại khá gọn gàng. Bồn tắm kích thước lớn nhất được bố trí vào sát 1 bên lối đi , phía trên là giá treo khăn vừa tầm với để nhanh chóng lau khô người sau khi ngâm mình. Các hệ thống ống nước đều chìm xuống bề mặt đá ốp và sàn nên không có sự loằng ngoằng của các đường ống. Phần bên phải lối đi có diện tích hẹp hơn nhưng đã được kê 2 bộ vòi rửa và 2 tấm gương gắn sát tường . Phần bên dưới 2 bồn rửa được đặt riêng tủ gỗ vừa để chứa đồ lặt vặt vừa che đi hệ thống ống thoát. Phần diện tích thừa được lắp 1 bộ cabin kính để tắm nhanh hoặc tiết kiệm nước hơn sử dụng bồn tắm. Trong cabin thì các thiết bị như vòi sen và vòi nước có đầy đủ và khi tắm không bị nước bắn ra sàn gây trơn trượt và bẩn . Vách cabin sát trần cho phép ngăn hơi nước bay ra khắp phòng tránh làm hỏng các đồ nội thất khác và ngăn mất nhiệt trong cabin.

Tương tự như vậy sau đây là 1 số kiểu bố trí phòng tắm mà có thể bạn sẽ thích.

Phong tam kinh dep

Kiểu phòng tắm nhỏ hẹp mà vẫn bố trí đầy đủ các vật dụng và thiết bị cần thiết có cả bồn rửa mặt. Tuy vậy phải hi sinh chút không gian đi lại để đặt chiếc bồn cầu . Khi sử dụng 2 màu sắc gạch khác nhau sẽ có cảm giác không gian chật hẹp mở rộng hơn. Các vật dụng khác đều được để trên giá không chiếm quá nhiều diện tích.

phong tam kinh hinh vuong

1 nhận xét: