Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Nhà tắm kính





Phòng tắm kính | Nhà tắm kính | cabin kính thi công Tốt nhất bởi Cty Tân Cường



Ngày nay, diện tích sinh hoạt ngày càng thu hẹp, tỷ lệ nghịch với nhu cầu sinh hoạt ngày càng tăng. Vì vậy, chúng ta cần tận dụng tối đa các khoảng không gian để tiện cho việc sinh hoạt. Phòng tắm kính mở quay 90 độ mẫu 3 là một lựa chọn thích hợp.



Trong căn phòng của bạn đã có sẵn 3 mặt tường, bạn chỉ cần tận dụng các mảng tường đó cùng với vách kính và cửa kính cabin phòng tắm kính là bạn đã có được một căn phòng tắm tiện lợi, không tốn nhiều diện tích và đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt, không mất nhiều thời gian lau rửa phòng tắm mỗi khi sử dụng xong.



Cũng như các mẫu phòng tắm kính mở quay khác, phòng tắm kính mở quay 90 độ mẫu 3 sẽ giúp bạn có một không gian tắm riêng, không ảnh hưởng, làm ướt không gian vệ sinh, bồn rửa bên ngoài. Bạn hoàn toàn có thể tắm vào buổi sáng sau khi thức dậy mà không ảnh hưởng đến chồng bạn đang chải đầu, đánh răng,... cùng trong phòng bởi những vách kính, cửa kính phòng tắm đã ngăn nước bắn ra ngoài..

.



Phòng tắm 90 độ mẫu 3 sử dụng bản lề 90 độ tường kính, bản lề được bắt chặt vào tường và kẹp vào kính để tạo độ xoay mở vào góc tường, tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng tắm vốn dĩ khá chật chội của bạn. Hệ thống thanh giằng inox giúp cố định tấm vách, hạn chế độ rung của vách kính khi cửa đóng mở. Ngoài ra, gioăng chặn nước sẽ giúp căn phòng kín hơn, nước không có cơ hội len lỏi ra ngoài.



Tay nắm cabin kính thường sử dụng là loại tay nắm hình chữ L, một chiều để ngang, có thể tận dụng là thanh vắt khăn rất tiện lợi.



Phòng tắm 90 độ mẫu 3 là một lựa chọn đơn giản và sáng suốt cho căn phòng của bạn! Để được tư vấn và hiểu rõ hơn về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi!



Tham khảo thêm về phụ kiện phòng tắm kính xem tại : phụ kiện phòng tắm kính

1 nhận xét: