Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Nội thất nhà đẹp hoản mỹ từng chi tiết

Ngôi nhà phố có thiết kế tuyệt vời này nằm trong khuôn viên Greenbank Park, Singapore. Toàn bộ không gian thiết kế và sắp đặt theo lối tối giản, thông thoáng, sử dụng gỗ, kính là chất liệu chính.


Nha dep boi don gian va hien dai-hinh-anh-1

Nếu bạn có lát sàn gỗ trong nhà thì việc sử dụng gam màu trắng gần như là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng của các thiết bị đèn điện bởi với sắc trắng trong căn phòng để mang lại một không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ nội thất cực kỳ nổi thật. Hãy luôn ghi nhớ một điều rằng sàn gỗ có gam màu sẫm tự nhiên thì màu tường sáng lại càng tô điểm cho căn phòng một cách hiệu quả hơn.
Điều đáng chú ý chính là khoảng xanh yên bình tạo thành điểm nhấn giữa không gian. Ngay như tầng trệt, một cây frangipani đặt giữa trung tâm một hồ nước nhỏ và trưng bày trong lồng kính, cạnh cầu thang lên xuống. Phòng khách, khu vực ăn uống đều hướng tầm nhìn về vị trí trung tâm này. Bên cạnh đó, bên ngoài là khoảng sân với dàn cây tre, trúc bao bọc quanh khuôn viên ngôi nhà, tạo cảnh quan vừa thoáng mát, hài hòa và thẩm mỹ. Khu nhà vệ sinh được trang bị rất nhiều phòng tắm kính sang trọng, quy mô để phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng.
Nha dep boi don gian va hien dai-hinh-anh-2

Cũng giống như phòng khách hay phòng ngủ, phòng bếp đóng một vai trò quan trọng và là không gian sinh hoạt nhiều nhất của các thành viên trong gia đình. Nơi đây bạn có thể soạn đồ ăn, đọc sách nấu ăn, đong gia vị…vì vậy ánh sáng trong căn bếp là điều mà bạn cần phải quan tâm nhiều hơn. Việc sơn bức tường trắng kết hợp cùng với ánh sáng của đèn sẽ làm cho bạn thuận lợi hơn trong mọi hoạt động sinh hoạt, đồng thời nó góp phần làm cho món ăn thêm hấp dẫn, đẹp mắt hơn.Toàn bộ phòng bếp đều được lắp đặt kính cường lực để chịu va đập cũng như chịu nóng tốt nhất khi nấu ăn. Giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi vào bếp nội trợ cho gia đình và những người thân thích của mình.
Nha dep boi don gian va hien dai-hinh-anh-8
 
Trần nhà được tạo điểm nhấn bằng những thanh gỗ uốn lượn. Tủ âm tường được tận dụng nơi các mảng tường, một mặt là khu vực lưu trữ, mặt khác mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp cho ngôi nhà. 
Ngôi nhà có 2 tầng và được kết nối bởi một cầu thang gỗ đơn giản, thành cầu thang sử dụng kính cường lực trong suốt, một xu hướng nổi bật trong các thiết kế nhà phố hiện đại.
Trên các tầng là khu vực cần sự yên tĩnh như phòng ngủ, làm việc và thư giãn. Nơi đây cũng được tạo điểm nhấn bằng cây xanh. Chẳng hạn như ngay trước phòng ngủ là một khoảng sân vườn nhân tạo được ngăn cách qua lớp cửa kính cường lực trong suốt; phòng tắm kiểu lộ thiên, sử dụng cây xanh “mát mắt” cho ngôi nhà. 

1 nhận xét: