Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Kính cường lực kết hợp với nội thất phòng khách


- Trong thiết kế hiện đại, những đồ vật nội thất có thể di chuyển linh hoạt, lắp ghép dễ dàng, được kiến trúc sư cũng như gia chủ rất ưa chuộng, đặc biệt là bộ ghế sofa nhiều khối. Thời gian trước đây món nội thất này được coi là đã “lỗi thời”, tuy nhiên hiện nay nó lại được sử dụng khá nhiều và mang lại sự sang trọng cho căn phòng.
Theo yêu cầu của chủ nhà căn hộ phải hướng đến sự sang trọng, tinh tế nên anh Thuyết đã lựa chọn màu đen và trắng làm tông màu chính. Điều này được thể hiện rất rõ trong không gian phòng khách - bếp khi hầu hết nội thất, tường, sàn đều mang tông màu này.
Do là căn hộ chung cư giá rẻ: ánh sáng ít, diện tích không lớn nên việc sắp xếp phù hợp phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ là điều cần phải suy tính rất kỹ. Phòng bếp cần sự thông thoáng nên đã được đặt gần ban công để đón ánh sáng tự nhiên. Phòng khách do bị che sáng bởi nhà vệ sinh nên buộc phải sử dụng ánh sáng nhân tạo là chính.
Nhắc đến ghế sofa nhiều khối nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc ghép các khối này trên một đường thẳng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể biến hóa nó đầy sáng tạo bằng cách sắp xếp chúng thành những đường nghệ thuật. Chẳng hạn như bộ ghê sofa bằng da ở đây, những khối sofa có kích thước nhỏ được xếp thành đường cong tình tế, sự kết hợp của bức tường màu trắng kết hợp cùng với màu da nâu bóng vừa giúp không gian hài hòa, vừa nổi bật hơn khi ánh sáng bên ngoài chiếu vào ô cửa sổ lớn. Việc chiếc đèn Arco cong có mặt làm cho điểm kết nối hài hòa cùng với đồ dùng nội thất khác của căn phòng.
Ghế sofa nhiều khối là một lựa chọn khá thực tế, nó giúp gia chủ tận dụng được tối đa không gian sống, mở rộng không gian lưu trữ cũng như các góc chết của tường. Ngoài ra bộ ghế sofa này còn mang đến vẻ hiện đại, gọn gàng cho phòng khách nhà bạn.
Kính cường lực là không gian sáng nhất cho ngôi nhà cũng như toàn bộ căn phòng,Những mẫu ghế sofa nhiều khối hiện nay đa phần được bọc vải một màu thuần nhất, sau đó tạo điểm nhấn bằng tác phẩm nghệ thuật, gối hay vài món đồ trang trí khác. Đây là bộ sofa có hai khối với tên gọi Cielo II đến từ CB2, với chiếc loveseat (ghế ngồi hai người) không tay vịn và một chiếc ghế dài ghép lại.
Một căn phòng khách được phối đồ nội thất theo phong cách hiện đại, bức tường là một gallery tranh cá tính, ấn tượng, bộ ghế sofa nhiều khối gọn gàng. Tên gọi của bộ sofa 3 khối hình chữ L này là Walton, nó góp phần giúp cho không gian phòng khách trở nên thân mật, ấm cúng hơn nhiều.
Nếu bạn là một người muốn có phòng khách trẻ trung và hiện đại thì bộ ghế sofa nhiều gối là một mảnh ghép vô cùng hoàn hảo, đặc biệt khi bạn kết hợp nó với những chi tiết kết cấu như gối, khăn phủ nềm mại…sẽ làm cho mềm mại hơn những khối nội thất khô cứng.
Với một căn phòng khách thô mộc có sự hiện diện của chiếc sofa 8 khối mang tên Tillary là sự lựa chọn rất phù hợp cho bạn. Việc căn phòng mang đậm hơi hướng công nghiệp nặng nề thì bộ sofa tạo nên sự nhẹ nhàng với những lát cắt tinh tế và họa tiết tuft nữ tính, thanh lịch.
Phòng tắm kính cũng được thiết kế đa dạng mẫu mã cho mọi người xem và sử dụng nó mỗi khi tắm.
Ngoài những công dụng trên thì bộ sofa nhiều khối có màu sắc rực rỡ còn có công dụng tạo điểm nhấn cho phòng khách. Ví dụ như bộ sofa mang tên gọi Ditto Peacock có màu xanh giúp thổi luồng sinh khí mạnh mẽ cho không gian chiết trung này.
Một ý tưởng của nhà thiết kế tương đối táo bạo ở khu vực phòng ăn đó là sử dụng dây và đinh để tạo nên một tấm bản đồ thế giới khác lạ, riêng biệt. Có thể nói đây chính là thứ để gia chủ có để đánh dấu những nơi mà mình đã đi qua và những nơi mà dự định mình sẽ đến. Chắc chắn những người sở hữu căn hộ này phải là những người có niềm đam mê du lịch rất lớn.
 Cửa kính cường lực rất trong suốt và an toàn cho người sử dụng , nó mang lại không gian lý thú nhất cho mỗi khi thức dạy đứng cạnh cửa kính nhìn ra ngoài.
Căn hộ với gian bếp nhỏ nhắn chỉ gói gọn với hai gam màu cơ bản là trắng và đen, nhờ có sự 

1 nhận xét: