Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tương tác giữa tự nhiên trong đồ trang trí trong nhà và ngoại thất chung cư Buddy tại Ukraine

Nó luôn luôn là 1 phát minh rẻ để với một số liên kết cho vật dụng trong nhà, ngoại thất cũng như diện tích ngoài trời. Khiến cho điều này tạo ra sự nhất quán và tính gắn kết trong nhà. Công ty đã thấy các người thiết kế đã làm cho điều này trong nhiều ngôi nhà mà công ty đã phương pháp như thế nào. Nhưng đối sở hữu căn hộ này mà chúng tôi sẽ nhu cầu đổ bạn bữa nay, nó cho thấy giá trị của sự liên quan giữa thiên nhiên trong chung cư.

chung cư của Buddy là 1 căn nhà tiên tiến nổi bật nằm ở ngôi làng Gorenichi, thuộc vùng Kiev của Ukraine. Khoảng trống sinh hoạt này rộng 2.529 feet vuông (235 mét vuông) xuất hiện một "môi trường có một không hai, nơi thanh thoát, sự coziness và đồng bộ được thống nhất trong một vỏ bọc hiện đại". Sự ảnh hưởng giữa những vùng bên ngoại trừ và bên trong là rất cấp thiết trong dự án. Các KTS nói rằng "sự khác biệt giữa chúng được gỡ bỏ do sự đông đảo quy mô to của khu vực công cộng và chỗ ngủ nghỉ của chủ sở hữu nằm hơn tầng hai". Đối có căn nhà này, các kiến ​​trúc sư để chuyển tự nhiên vào trong đồ trang trí trong nhà và thậm chí họ diễn giải nó cho ngoại thất.

trên mặt tiền của chung cư bên ko kể, nó có 1 bức tường nhà trang hoàng được khiến từ sồi tự nhiên xuất hiện 1 sự tương phản có sự giúp đỡ của 1 nhạc điệu tối sâu của những bề mặt chính.Một trong những chủ đề chính của bố trí căn nhà này là sự đối lập mà chúng ta với thể nhìn thấy trên toàn bộ bề ngoài.Trong căn phòng này, chúng ta sở hữu thể thấy "những kiến trúc dày và mỏng manh, những nhân tố nặng và nhẹ, gạch nung màu đen và các khối vật liệu kết dính nhẹ, bề mặt có kết cấu và mịn màng".

éo le thay, nhà chung cư này có thể lựa chọn đối lập nhằm đồng điệu các ngoại hình và bản chất. Một công ty với công năng bổ sung được sử dụng làm cho nơi ngơi nghỉ, khu cắm trại đồ nướng, chung cư kho và khu vệ sinh.Bạn sẽ được chào đón tới 1 nội thất cực kỳ ôn hoà và đơn sơ bao gồm những định nghĩa số thực tế như quarzite hơn bàn sẽ kéo dài đa dạng năm.Cầu thang bằng gỗ ánh sáng được ưa chuộng để tiếp cận các vùng hơn của căn nhà.Ngôi chung cư mang một sắp đặt mở được nhìn thấy trong hình ảnh này cho các không gian ăn uống và hoạt động.Thư viện lưu trữ đôi và phòng của trẻ nít được chiếu sáng bởi ánh sáng mặt trời đến từ những ống ánh sáng trên trằn trong ngày.Khi thời điểm ban đêm đến, người ta có thể chọn chiếc ánh sáng từ trang hoàng nhìn chung hoặc mềm mại.Điều gì khiến tăng thẩm mỹ của phòng ăn là các loại đèn nghệ thuật trên nó.

Chiều cao của è chung cư cũng như cửa kính khiến cho nhà bạn này đủ sáng và thoáng mát.Có 1 phòng nghỉ ngơi cho khách, tủ quần áo và phòng en-suite tại tầng trệt của chung cư.Đây là phòng tắm kính trong phòng ngủ riêng của nhà nghỉ làm cho họ nhận biết như đang ở trong resort.Đây là khu vực làm việc của căn hộ có pops xanh và cam.

Tôi thích diện mạo của phần này nơi sở hữu một con gấu trạm trổ và một chiếc ghế trạm trổ được nhìn thấy.

Bạn ko cảm hứng vẻ đẹp của nhà chung cư này của bạn? Sáng tạo của bạn đã được cung cấp toàn bộ bởi những chủ mang chung cư và họ đã với thể với được những dòng chung cư mà họ luôn mong ước. Tôi thích phân bố của ngoại thất cũng như sáng chế mang 1 sân cách tân. Thậm chí nội thất của căn hộ cũng thật thông minh và ấm cúng. Bạn nghĩ gì về ngôi nhà này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét