Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Nét quyến rũ và kịch tính trong khu nhà của vua ở California

Ai ko để ý ở lại nơi sở hữu ánh sáng mặt trời trùng hợp, ko khí trong lành và môi trường xung quanh gọn gàng? Kiên cố đầy đủ chúng ta chắc chắn sẽ kể, "Vâng! Đấy là mọi công trình ước mong của tôi! "Và chúng tôi luôn sở hữu những câu hỏi về những công năng khác mang thể khiến cho nên mọi công trình của chúng tôi là gì. Hôm nay, chúng tôi sẽ kiểm tra một khu vực thi công được mẫu mã ở California. Mọi gia đình này được đặt tên là Khu nhà của King's Point.

ban đầu, đây là nhà riêng giữa thế kỷ được phát hiện ở Palm Springs, California. Đây được ý tưởng lại thành một gia đình hiện đại và lịch sự hơn. Chúng ta sở hữu thể thấy phương pháp kiểu dáng hoàn toàn để xuất các ngoại hình đồ gỗ khác lạ. Những phụ kiện cũng như những nhân tố khác được để xuất ở đây hoàn toàn mở ra các mức độ lịch sự của căn nhà được remodeled này. Cuộn xuống trang để xem những vùng tối ưu khác nhau của mọi công trình chuẩn y những hình ảnh dưới đây.

Trắng và bảng màu vàng được được nhiều người biết trong nhà bên bên cạnh phát triển một ấn tượng đơn thuần và sinh động hơn từ vùng lối vào.Các bức tường kính và các cửa kính được mở bằng kính cường lực trong diện tích sống vẫn duy trì độ trong suốt và kết nối có khu vườn. Cửa kính chịu lực được lắp khóa sàn lịch sự của hãng VVP Thái Lan giúp cho người chơi yên tâm hơn khi đóng cửa. Hãy nhìn vào đèn chùm thời thượng và lạ mắt ở đây nhấn mạnh kiểu dáng nội thất đương đại.Một loại đèn chùm được ngoại hình khác tròn và khác biệt được đặt trong bộ đồ ăn này cũng được kết hợp mang thảm ở đây.Ghế đương đại đặt ở đây nhấn mạnh mẫu mã nhà bếp phong cách và thời trang của nó.Kết cấu hoàn hảo của nhà bếp được làm nổi bật có các ánh sáng mờ trong trần nhà.

Chúng tôi không thể phủ nhận vẻ đẹp của bồn rửa nhà bếp với kết cấu mịn màng và những trang bị khiến nổi trội sự gọn nhẹ và hấp dẫn.Phòng ngủ rộng rãi được tô điểm bằng chiếc giường trắng này hoàn mỹ với đèn và nghệ thuật trên tường.Phòng tắm kính phệ đủ để biểu thị đẳng cấp ấm áp và sang chảnh, phòng tắm kính trong phòng ngủ ở đây được sử dụng đồng bộ phụ kiện cabin kính hafele sang chảnh được du nhập tại Đức do đơn vị phụ kiện kính Tân Cường lắp đặt cho cabin kính ở đây. Trong lĩnh vực này, chúng ta sở hữu thể thấy làm cho thế nào những hệ thống chiếu sáng quan trọng mách nhỏ sự quyến rũ và định nghĩa về bồn tắm.Một dung tích khác trong cabin tắm kể lên sự lịch sự và nét quyến rũ từ những vật nhất thiết tới những bức tranh khảm trong những bức tường.Nhà hình thức thành tích chỉ định 1 miền giặt gọn và vệ sinh trong nhà.

Đồ nội thất màu trắng kết hợp với cảnh quan xanh trong vườn đặc biệt là vào ban ngày.Các phụ kiện màu quà thật sự xẻ sung có ghế và ghế màu trắng trong khu vườn hấp dẫn này.Các đường nét và hình vẽ được khiến cho nổi trội từ tòa nhà sang màn hình đồ nội thất ở đây.Vào đêm tối lò sưởi phù hợp sở hữu đèn chùm trong nội thất này nhấn mạnh tâm cảnh lãng mạn của nhà bạn.Ngay cả trong vườn các bộ đồ nội thất hoàn hảo jives với đèn vàng.Nội thất lạc quan tăng tâm trạng và chủ đề của công trình.Một lò sưởi ở giữa những mẫu ghế trắng cũng tạo ra một diện tích tuyệt vời và thư giãn vào đêm tối.

Hệ thống chiếu sáng làm cho căn nhà này nổi trội trong số các khu vực thi công khác trong khu phố.

Như chúng ta đã thấy các hình ảnh hợp lý của Patrick Ketchum ở trên, chúng ta với thể nói rằng ngoại hình nhiều năm kinh nghiệm đã chú ý đáng nói những nhân tố hiện đại và lộng lẫy vào mọi công trình này. Cá nhân tôi thích cách mẫu mã của người pha trộn và kết hợp màu dung nhan và mẫu mã của đồ nội thất trong thể tích sống. Những phụ kiện và đồ nội thất sáng màu làm cho nội thất trở nên nhộn nhịp và quyến rũ hơn. Chúng tôi vững chắc rằng bạn cũng mang thể để xuất các công năng thổi tâm khảm và nhân vật trong khu vực thi công mai sau của game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét