Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

10 Mẫu phòng tắm đẹp rất đơn giản

Trong ngôi nhà hiện đại và đương đại, phòng tắm đã trở thành một phần quan trọng và nó đang được quan tâm nhiều hơn trong khi trước đây. Phòng tắm là một không gian yên tĩnh, riêng tư và thư giãn và nó thường là tối giản.Các đồ nội thất được giữ đơn giản và bảng màu sắc bao gồm màu sắc tươi và thư giãn. Đối với bồn tắm, mô hình freestanding thường được ưa thích.

XEM TRONG GALLERY
Phòng tắm rộng rãi và tươi sáng gồm có một bồn tắm freestanding đặt vào tường
Bồn tắm freestanding cung cấp một số lợi thế rất lớn mà khó có thể bỏ qua. Trước hết, họ thêm một liên lạc hiện đại cho căn phòng. Trái ngược với thả trong bồn tắm, họ không cần phải được đặt vào tường. Họ cũng cung cấp tự do hơn vì chúng có thể ở bất cứ đâu trong phòng.


Phòng tắm kính hiện đại tối giản gồm có một bồn tắm freestanding và một cửa sổ lớn được làm bằng kính cường lực với tầm nhìn tuyệt đẹp.
Phòng tắm hiện đại trang nhã với bồn tắm freestanding bên trong các khu vực tắm
Bồn Đơn Lập là đặc biệt lớn cho lớn của bathrooms.That vì trong một phòng tắm kính lớn, nó sẽ không được thẩm mỹ để cài đặt các bồn tắm trực tiếp gần tường. Nó trông xa hơn đẹp và thú vị nếu được đặt ở những nơi khác.

Đẹp hình bầu dục bồn tắm freestanding lớn lên trên một nền tảng
Modern bồn tắm freestanding với chân đế bằng gỗ và một cửa sổ kính liền kề lớn để bạn có thể ngắm nhìn không gian bên ngoài thoải mái hơn. Chiếc cửa kính này cũng giúp cho phòng tắm của bạn luôn được khô thoáng khi có gió lùa vào trong.
Phòng tắm kính phong cách hiện đại gồm một bồn tắm freestanding như một tiêu điểm
Phòng tắm truyền thống rộng rãi với bồn tắm freestanding trên một bục gỗ
Phòng tắm nhỏ và tối giản với một bồn tắm freestanding trắng trên sàn tối
Phòng tắm truyền thống gồm có một bồn tắm freestanding với lưu trữ kệ liền kề
Lớn và phong cách phòng tắm chính với một bồn tắm freestanding đặt gần cửa sổ
Nhưng đó cũng là một lợi thế mà đi kèm với sự tự do này. Ví dụ, nếu phòng tắm kính của bạn có một cửa sổ lớn với tầm nhìn tuyệt đẹp, bạn có thể đặt bồn trong đó vị trí đặc biệt để tận dụng lợi thế của tính năng này. Bạn cũng có thể nâng cao bồn tắm trên nền tảng hoặc lựa chọn cho tất cả các loại thiết kế và trang trí các giải pháp ban đầu.

1 nhận xét: