Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Bất ngờ với các thiết kế kiểu độc đáo cho các ngôi nhà quái dị

1. Ý tưởng “ngôi nhà bay”

Kính cường lực được bao bọc xung quanh của ngôi nhà này chủ sở hữa là Freedom House là tên của ngôi nhà bay lửng lơ trong không trung , do các nhà thiết kế người Nga sáng tạo và giới thiệu. Với những ai yêu thích vũ trụ mông mênh và sự không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc khám phá thì ý tưởng này quả là trên cả tuyệt trần. “Ngoại hình” được thiết kế độc đáo , cộng với khả năng chuyển di đến mọi nơi cùng chủ nhân nên Freedom House có trị giá ít ra là 6 triệu Euro - một consortium mà có lẽ chỉ giới tầng lớp trên mới sở hữu được. Bên trong đầy đủ nội thất tiện nghi có cả phòng tắm kính hiện đại cho từng căn phòng đủ sử dụng cho nhiều người cùng 1 lúc.
 
Ý tưởng tuyệt trần cho tình nhân thích vũ trụ mông mênh và sự tự do.


Freedom House có xác xuất đáp xuống nhiều địa hình khác nhau: lên rừng , xuống biển , thậm chí xuyên thấu những đám mây để bạn thả hồn vào thế giới mộng mơ. Ngôi nhà có xác xuất tự động hóa hoặc được chủ nhân điều khiển. Lực nâng của nó đến từ những thùng khí Hydrogen bọc kín , cũng như từ sức mạnh của những cánh quạt chung quanh. Động cơ cánh quạt có xác xuất duy trì bằng cả Hydro và xăng dầu. Nguồn điện chính là những tấm pin mặt trời , động cơ cánh quạt chuyển thành turbin gió khi mà ngôi nhà đáp xuống. 


  2 Ngôi nhà   nằm giữa dòng sông

River House là ngôi nhà nằm trên dòng sông Drina tại Serbia , công trình này đã được xây dựng từ khoảng 45 năm trước , trải qua nhiều thăng trầm và quá trình tu sửa , nó vẫn giữ được vẻ đẹp hấp dẫn của mình. Ngôi nhà được xây dựng bởi một nhóm thanh niên trẻ vào năm 1968 , khi đang vui chơi bên dòng sông và hốt nhiên phát hiện một gò đá nổi lên giữa dòng. Ý tưởng ban sơ của họ chỉ là dựng một     để ngồi nghỉ mà thôi.
 
Trải qua nhiều thăng trầm và tu sửa , ngôi nhà càng hấp dẫn hơn.

Nhóm thanh niên đã sử dụng thuyền kayak và các loại thuyền nhỏ để vật chuyển vật liệu từ một nhà kho cũ gần đấy. Họ xây một ngôi nhà bằng gỗ với những bậc thang đá bước lên giữa một không gian khôn xiết lãng mạn. Giúp đỡ tiền của đến khi National Geographic công báo những bức ảnh đẹp mắt về kiến trúc độc đáo của nó , River House mới thực sự trở nên nức danh và trở nên điểm tham quan thu hút du khách hiếu kỳ.
  “không tưởng” này là tổ ấm của cặp vợ chồng Emma và David. Công trình nằm ở bờ biển phía Tây Nam bang Victoria , do công ti kiến trúc Modscape ( Australia ) thực hành. Với kết cấu mô-đun vững chắc ,   ngôi nhà   5 tầng được “treo dọc” theo sườn của một vách đá. Nhân hình đặc biệt cùng với bức tường làm bằng kính cường lực trong suốt giúp chủ nhân có xác xuất thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển xanh một cách trọn vẹn.
 
Những bức tường làm bằng kính cường lực trong suốt…

Ngôi nhà xung quang được cưu mang bằng kính cường lực bao gồm phòng khách , bếp , phòng tắm , 3 phòng ngủ , 1 phòng spa cao cấp và chuye dành riêng cho các bữa tiệc nướng hoành tráng. Các tầng được xây dựng theo bản vẽ thiết kế sẵn sau thời gian ấy tháp lại với nhau bằng các chốt thép nghệ thuật. Bên trong còn trang bị hệ thống giao thông cầu thang máy và cả garage để ôtô ở tầng 5. Nó cũng có xác xuất chống chịu được những cơn bão thường xuyên xảy ra ở vùng biển nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét