Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Một ngôi nhà có một cái xem mới với các bố trí độc đáo ��ương đại

thiên hướng các ngày này là tự làm. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể tạo ra các thứ khác nhau bằng cách tiêu dùng bất kỳ nguyên liệu nào chúng ta có. Và hẳn nhiên, chúng ta phải làm điều đó trên sắp đặt và trang hoàng của riêng mình ngay cả trong nhà!

Bạn có thể tin rằng nó thực thụ có thể làm điều đó?

Vâng, nó kiên cố là! Bạn có thể sắp đặt và trang trí căn hộ của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Bạn có thể làm cho riêng của bạn decors sử dụng scarp hoặc các mặt hàng từ các tòa nhà đồng đô la. Hoặc bạn có thể tái chế một số trang bị cũ và tái sử dụng chúng một cách hoàn toàn mới.

Nhưng bạn có biết rằng ngay cả các chung cư cũ có thể được tái sử dụng?

Bạn đã đọc đúng. Dù căn nhà đổ nát như thế nào đi chăng nữa, nó vẫn có hy vẳng vươn lên là một chung cư đẹp.

Chúng tôi sẽ thể hiện điều đó cho bạn duyệt các hình ảnh của nhà chung cư Chino Canyon bên dưới.

kiểm tra nó ra:

Địa điểm : Palm Springs, California

kiến trúc sư : Hundred Mile House

style : Mid-Century Modern

Số lượng những cấp : Một tầng

công dụng có một không hai : Một ngôi nhà cũ được lắp đặt vào năm 1954 có dung mạo mới với sắp xếp đương đại trung tính.

căn hộ nông trại xây bằng gạch và lắp đặt giữa thế kỷ này được thi công vào năm 1954 tại chân núi San Jacinto ở Palm Springs, California. Nó trông cũ, phải không? Nhưng nó vẫn có thể được sửa chữa. Và đây chuẩn xác là các gì các chủ sở hữu mới đã làm cho căn hộ. Bạn có thể thấy khi so sánh ngôi nhà cũ với căn nhà mới. Nó trông siêu đẹp bây giờ, bạn có đồng ý không?Các bảng nguyên liệu được tiêu dùng cho nhà chung cư đã được lấy ham mê từ sa mạc. Vữa màu cát được phối hợp với các chi tiết gỗ cho ngôi nhà.Những gì bạn có thể thấy ở đây là sân riêng với hố lửa và khu vườn nhỏ. Nó có thể được truy cập ưng chuẩn chỗ ngủ nghỉ chính. Tập trung rằng mái nhà trên vùng này đang mở để cho ánh nắng mặt trời chạm vào vùng.Để chào đón khách, có một tiền sảnh nhỏ với một tác phẩm tinh xảo treo trên tường. Các sàn bê tông ban đầu đã được tráng lại và niêm phong.Đơn giản bằng cách xem vào bức tranh, bạn có thể thấy sự dị biệt của khoảng không. Bạn có thể xem thêm đồ trang trí trong nhà trong các hình ảnh tiếp theo.

nhìn thấy ở đây là một phòng kế hoạch mở lớn có phòng tiếp khách, phòng ăn và căn bếp. Có một bức tường cửa sổ tràn ngập ánh sáng mặt trời. Cũng chú trọng cách những người thiết kế kết hợp những yếu tố đương đại và mộc mạc ở đây.Một yếu tố trọng tâm trong phòng tiếp khách là lò sưởi gạch màu xám. Chỉ cần ra khỏi khu vực này là một sân và hồ bơi mới.Đây thực sự là một phòng ăn sáng vì cửa sổ kính và cửa ra vào bên cạnh nó. Chú ý rằng nó có một ánh sáng mặt dây chuyền giống như đám mây to treo trên nó.Bên cạnh khu vực ăn uống là bếp có tủ tối. Đây là các cặp với các vật dụng bằng thép không gỉ và một khuôn mẫu, tạo ra một cái nhìn hiện đại.Hai đèn mặt dây treo tạ thế cao của chỗ ngủ nghỉ cho khách để tạo ra đèn kế bên. Thảm khu vực màu tím phá tan vỡ sự phối hợp của màu trắng và màu xám trong khu vực.Phòng tắm riêng dành cho khách sử dụng gạch tối, hao hao như bathroom chính. Một kính soi chiếu hậu cung cấp ánh sáng ngay bên trong phòng.Trong phòng ngủ chính có è hình vòm tạo cảm giác cởi mở. Nó sử dụng màu trung tính cho một hào quang đãng thư thái.

bathroom chính sử dụng gạch màu tối để tạo thành bức tường âm. Nó cũng sử dụng vách kính để tách vòi sen khỏi bồn tắm. Bức tường phía sau kính thủy và bàn trang điểm cũng tiêu dùng cùng một viên gạch tối.Ngôi nhà cũng có một studio / trường học nhà mà cũng tăng gấp đôi như một phòng tập thể dục. Cửa kính khung gỗ mở ra sân và sân trước. Cửa làm từ chất liệu gỗ thông phòng và cửa kiếng đều được dùng ron chân cửa để ngăn khói bụi, ngăn nước vào nhà tốt nhất, tuy nhiên sử dụng ron dán chân cửa giúp cho khoảng không bên trong phòng yen tĩnh hơn hầu hết, vật liệu ron cửa này là cách âm rất tốt. lúc cải tạo, những người thiết kế đã tằn tiện càng nhiều nhà máy ban đầu càng tốt, trong đó có một cây xương rồng Monstrose Apple Cactus rất trưởng thành.Từ sân, người ta có thể quan sát một hồ bơi mới được bao vòng vo bởi phong cảnh để ưng ý với sân với phía trước của căn hộ.nhìn thấy ở đây là một sân riêng có thể được truy hỏi cập từ phòng ngủ của khách. Nó được bao quanh bởi hàng rào thép phong hóa.

Hàng rào thép rỉ sét được dùng cho ngôi nhà mà bổ sung cho say mê sa mạc của nó. Phía sau hàng rào là sân trong với phong cảnh sa mạc và các bậc thang dẫn đến cửa trước.

Có thực thụ là một sự dị biệt lớn từ căn nhà cũ đến vừa qua sau khi sửa chữa. Nhưng bạn vẫn có thể vết tích của ngôi nhà cũ giống như dạng hình của nó. Bình thường, các người thiết kế sẽ giữ lại một số phần của căn hộ để đề cập nhở những chủ sở hữu dĩ vãng của nó. Và phần còn lại này luôn thêm bộ phim vào căn hộ giống như dự án này của những nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm . Điều khiến căn nhà biến thành tốt đẹp không chỉ là bố trí của nó mà còn gần gũi với tự nhiên. Lúc bạn xem vào khu vực lộ thiên, có các cây cối và một chỗ để thỏa mãn dưới ánh mặt trời. Không nghi ngờ gì, trường hợp bạn có toàn bộ thứ như ngôi nhà này, bạn sẽ thích về nhà mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét