Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

phương pháp lựa mua vách kính tắm thích hợp sở hữu diện tích hiện đại

bí quyết lựa chọn vách kính tắm yêu thích mang khoảng trống không còn làm bạn cảm thấy cạnh tranh và bối rối nữa. với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chúng tôi sẽ giúp bạn mang những lời khuyên hữu ích nhất để mang được những sản phẩm yêu thích nhất cho thể tích của mình.

phương pháp sắm vách tắm kính ưng ý với khoảng trống của bạn

sắm vách tắm kính theo chất liệu

hiện tại vách tắm kính được cung ứng theo 3 chất liệu kính chủ yếu sau đây:

chiếc đầu tiên là vách tắm kính cường lực: Vách tắm kính cường lực hiện tại với độ bền được đánh giá là phải chăng nhất với khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao hơn từ 3-4 lần so với kính thông thường cộng cái. Mặt khác, loại kính này lúc bị vỡ cũng giảm thiểu tối đa nguy hiểm cho người tiêu dùng có các mảnh vỡ không với cạnh sắc. Độ dày của kính thông thường là từ 8 – 15 ly. Tùy theo công trình và ý định của chủ nhân mà bạn có thể dùng.

dòng vật dụng 2 là vách tắm kính thường: Vách kính tắm chiếc này được sử dụng bằng kính an toàn. Tuy chiếc kính này không được rẻ và bền bỉ như dòng kính cường lực kia nhưng nó cũng có những đặc điểm riêng biệt khác. mẫu kính này lúc bị vỡ thì sẽ liền khối và không bị bắn ra ngoại trừ gây ảnh hưởng tới an toàn của người kế bên. Mặt khác cái kính này còn mang một điểm hết sức đặc trưng nữa là với khả năng chống lại tia UV do mặt trời chiếu xuống.

dòng thứ 3 là vách tắm bằng Meka: Đây là cái kính có độ dày trung bình và với tầm giá phải chăng nhất trong 3 chiếc kính. mẫu kính này với thời gian sử dụng ngắn và mang khả năng chịu lực kém. Tuy nhiên thì mẫu kính này với tầm giá tương đối phải chăng so sở hữu các chiếc kính khác.

phương pháp tìm vách kính tắm theo bề ngoài, ngoại hình

Vách kính 90 độ: vách kính tắm 90 độ phù hợp cho các phòng tắm có thể tích hẹp. Vách kính 90 độ vừa đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng vách tắm kính lại vừa mang đến cho bạn giải pháp tối ưu cho diện tích hẹp.

Vách kính 135 độ: Vách kính 135 độ chuyên dụng cho phòng tắm có diện tích rộng và với thể ưa thích với những diện tích nhà tắm kính cần với sự thông thoáng cao. dòng này với độ mở cửa rộng 135 độ.

Vách kính 180 độ: Thông thường mẫu vách tắm kính này được dùng cho những nhà biệt thự, khách sạn cao cấp mang phòng tắm xa hoa. loại vách kính này sở hữu góc mở tối đa làs 180 độ đem lại độ thông thoáng tuyệt đối cho phòng tắm kính của bạn.

Bạn có thể xem thêm những sản phẩm và dịch vụ khác của chúng tôi: chân nhện spider; các loại khóa cửa kính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét