Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Các mẫu phòng tắm kính sẽ giúp nới rộng không gian nhà bạn


Những pha * bản phân cách trong suốt tưởng giản đơn nhưng với an bài đích đưæ ng sẽ biến bồn thang của bạn thoáng , sáng , giàu có lịch sự. Ví như ngôi nhà của bạn duy độc nhất nhân bộ vị na ná như bồn thang trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ nhất trù nhỏ thôi là “bộ mặt” bồn thang và phòng tắm kính thay đổi rất nhiều rồi.
Cửa trượt - giải pháp sáng ý cho bồn thang nhỏ


na ná như thiết kế trên , bồn thang này cũng tận dụng vào góc lớn hơn 180 của không gian để kiệm ước diện tích. Nhiên nhi , thay vì lựa chọn kiểu trì thang đứng có pha * song không khung , chủ nhân của bồn thang này đã bạt thủ chiếc trì thang đứng với pha * song được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn quang khiết và có luân khoách hơn cho chuye này.




Khi nghĩ về phòng tắm kính , thường chúng ta sẽ mường tượng ngay đến một không gian nhỏ , ẩm và có phần “kín mít”. Nhiên nhi , những thiết kế nội thất đương đại bây giờ đã và đang đại tố đổi bất tiểu đích khái niệm này. Hữu phủ ít các bồn thang được trang hoàng như đồng một spa mini hoặc khu resort biến tiểu tại gia... Một trong số những cấu tưởng dư dĩ không gian ngồi nghỉ này trở nên chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và đương đại chính là việc Xếp đặt trì thang đứng với Nguyên liệu cốt yếu là kính trong suốt. Hãy biên soạn thiết kế ưu nha và giàu có lịch sự này nhé.

Thiết kế cửa trượt trong suốt đã hoán não cân về bồn thang "kín mít".
Với cửa trượt “xuyên thấu” giá ma trước , phòng tắm kính  trở nên đẹp và kỹ năng tuyệt vời. Nó chẳng những giúp kiệm ước không gian , tạo quan cảm thông đạt các ngả tính thư dư dĩ bạn đào thoát sự bí bách của những bồn thang kín trước đây.
“Xuyên thấu” giúp không gian giàu có lịch sự và đương đại hơn
Với thiết kế trì thang đứng mang phong cách Nhật Bản như hạ sẽ phù hợp cho những quý cô thích được tận hưởng quan cảm tuyệt trần tại các spa giàu có lịch sự. Để sang thiết   phần vi   không bị hạn chế , bạn có xác xuất chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm , kết hợp với đèn xông hưæ ng tinh , * hoa và cây xanh nữa nhé!
quan cảm như đang tận hưởng một spa tinh mĩ tại nhà…

chẳng thể bác đảo việc lựa chọn những pha * bản có hợp hiệp thường nhật sẽ làm bạch tống gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Thành thử một chiếc trì thang trạm trú cước thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng , xí gạt quan cảm của người dùng. Ngoại giả , sự tham dự của một nghệ thuật phẩm trừu tượng cũng dư dĩ bồn thang hấp dẫn hơn…
Phòng tắm kính trượt bằng kính cường lực  theo phong cách Á Châu
Nếu phòng tắm  nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc trì thang đứng màu với pha * song trong suốt hoặc thái thanh nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn cao quý và khôn xiết trang nhã. Ngoại giả , việc kết hợp bài 佈 các chi tiết chung quanh chuye bồn thang sẽ xuất phần tử không nhỏ nhằm đăng cơ vẻ đẹp của pha * song. Từ chậu cây xanh , rèm che nơi cửa sổ , toạ cụ hay những món bài thiết chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt trên bức tường… tất cả liên hợp tạo nên một bồn thang kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.

1 nhận xét: