Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Bán thanh nhựa vân gỗ, cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa upvc vân gỗ tốt nhất !!!



 Thanh nhựa vân gỗ là thanh nhựa Upvc tốt nhất hiện nay được tập SHIDE Anh sản xuất trên công nghệ dây tryền hiện đại nhất. Với đặc tính của thanh là toàn bộ màu vân gỗ khi đùn phôi ra mà chất lượng thanh nhựa vẫn chính xác như  thanh nhựa upvc mà trắng thông dụng để đảm bảo khi gia công sản xuất không bị sai lệch về kích thước mặt cắt của thanh. Thuận lợi cho việc gia công đồng bộ máy móc.

   Hiện nay công ty Tân Cường chúng tôi chuyên phân phối thanh nhựa vân gỗ tốt nhất trên toàn quốc , công ty chúng tôi nhập khẩu thanh nhựa từ tập đoàn SHIDE về Việt Nam đảm bảo chất lượng tốt nhất, thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các thanh nhựa upvc màu trắng hay cán thủ công vân gỗ lên 2 bề mặt còn lại bên trong là màu trắng như thế sẽ làm ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cho cửa nhà bạn.

   Trong trường hợp thi công sản xuất và lắp đặt sẽ không tránh được việc trầy xước nếu như thanh nhựa chỉ có 2 mặt vân gỗ mà bên trong lại màu trắng sẽ gây ra lộ màu sắc cho thanh nhựa bạn sẽ thấy mất đi vẻ sang trọng của bộ cửa. Còn khi sử dụng thanh nhựa toàn bộ từ trong ra ngoài tất cả màu gỗ bạn yên tâm hơn khi sử dụng đặc biệt là sắp xếp nội thất trong nhà trở lên ấm áp quý tộc hơn mà vẫn giữ được độ cách âm cách nhiệt tốt nhất.

Hãy đến với công ty chúng tôi để được sử dụng thanh nhựa Upvc vân gỗ cao cấp nhất hiện nay để đem lại cho bạn sự hài lòng và sang trọng nhất trong cuộc sống.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét