Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Bản lề VVP Thái Lan, bản lề vvp, phụ kiện vvp, phụ kiện vvp thái lan tốt...


Công ty chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện cửa kính thủy lực. Với kinh nghiệm lâu năm cùng các đối tác thân thiết nhất, công ty chúng tôi đã nhập khẩu rất nhiều phụ kiện cửa thủy lực của các hãng nổi tiếng trên thế Giới.

Cung cấp Bản lề VVP FC34 cho mọi công trình

  Bản lề VVP Thái Lan FC34 là một trong những loại bản lề cửa thủy lực được sửa dụng phổ biến nhất đối với các loại cửa ở Việt Nam hiện nay. Với thiết kế bản lề nhỏ gọn, các chi tiết được sản xuất trên dây truyền CNC hiện đại, độ chính xác cao càng tạo lên uy tín đối với khách hàng. Điều đáng quan tâm ở đây là dầu PLC HYDROIL FR đây là loại dầu chống cháy, tính năng bôi trơn, độ bền cao khả năng chịu nhiệt từ 1500C tới -450C làm cho hệ thống pitong hoạt động tốt hơn, hành trình đóng mở cho cửa rất ổn định. Phía trên bản lề được bao phủ bởi vòng mặt bích rất kín khít tránh được việc chảy dầu ra ngoài, còn bụi bẩn hay bám vào khu bản lề thì sao? Các bạn yên tâm đã có đệm cao su ngăn ngừa không cho bụi bán bản vào bản lề.

Bản lề VVP FC34 với các thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật bản lề VVP FC34
Thông số kỹ thuật bản lề VVP FC34
Đối với tất cả các sản phẩm liên quan đến kỹ thuật đều có 1 tiêu chuẩn chung , để giúp cho người sử dụng biết rõ được thông số kỹ thuật đó khi lựa chọn sử dụng sao cho hợp lý nhất mà nhà sản xuất đã khuyến cáo đề ra. Ở đây bản lề VVP FC34 Thái Lan cũng được chia ra làm 3 dòng cho 3 tải trọng khác nhau đó là bản lề VVP FC34-25, VVP FC34-20 và VVP FC34-15.
Với dòng bản lề VVP FC34-25 có tải trọng tối đa được 110kg và dành cho cánh cửa có chiều rộng tối đa 1200 mm , chiều cao cánh cửa tối đa 2400 mm . Khi sử dụng loại bản lề này cho cửa nhà mình các bạn nên lựa chọn sao cho hợp lý nhất,  để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật mả nhà sản xuất đưa ra. Như vậy sẽ giúp cho quá trình hoạt động của bản lề được bền bỉ hơn, cửa nhà bạn luôn vận hành trơn chu nhất.
Còn với dòng bản lề VVP FC34-20 sẽ có tải trọng nhỏ hơn, bản lề này có tải trọng tối đa là 90kg  và dành cho cánh cửa có chiều rộng tối đa 1000mm, chiều cao cánh cửa tối đa 2400mm. Với những bộ cửa có chiều rộng cánh trung bình thì đây là dòng bản lề phù hợp nhất cho các bạn lựa chọn.

Đối với những bộ cửa có kích thước nhỏ thì dòng bản lề VVP FC34-15 được lựa chọn để sử dụng. Bản lề này có tải trọng tối đa được 75kg, dành cho cánh cửa có chiều rộng là 800mm , chiều cao cánh tối đa là 2400mm .
Để biết thêm chi tiết hơn nữa cho dòng phụ kiện VVP Thái Lan này các bạn có thể xem ở dưới đây :

Phụ kiện VVP Thái Lan

Phụ kiện NEWSTAR Nhật Bản


Phụ kiện  HAND ĐỨC




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét